5 ข้อเรื่องเซ็กซ์ ที่ทำให้ผู้หญิงอารมณ์เสียแบบสุดๆ

   เอาจริงๆ แล้วเรื่องขนาดเจ้าโลกก็ไม่ได้สำคัญเท่าไหร่นะ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่าจะโปรดปรานขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นไซส์ทาซาน หรือไซส์หนุ่มน้อย แต่บางทีถ้าเจอใหญ่เกินไป สาวเจ้าก็อาจปวดเชิงกรานได้หรือเล็กเกินไปเธอก็อาจไม่ฟิน ดังนั้นถ้าจะให้ดีต้องลบจุดด้อยของตัวเองออกไป เน้นลีลาและการเล้าโลมเพื่อให้ผู้หญิงมีความสุขขณะมีกิจกรรมแทนก็ฟินได้ ผู้หญิงเขาเน้นการแสดงความรักมากกว่าขนาดน่ะ
2. อะไรนะ! เสร็จแล้วเหรอ?
    หาก คุณผู้ชายกำลังดำเนินกิจกามรักแล้วอยู่ๆ ก็เสร็จไปดื้อๆ เรือล่มปากอ่าวซะงั้น ผู้หญิงยังไม่ทันจะรู้สึกเสียวสิยวอะไรเลย แต่คุณกลับทิ้งเธอไปซะได้ มันน่าเจ็บใจ ดังนั้น ควรปรึกษากับคู่ของคุณถึงเรื่องนี้ ว่าควรจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรดี อาจจะต้องพบแพทย์ หรือทานอาหารเสริมก็คุยกันไป แล้วมามีความสุขไปด้วยกันดีกว่า และอีกอย่างที่อเมริกาเขามีไวอะกร้าสำหรับผู้หญิงแล้วนะฮ๊าฟฟฟ ผู้ชายเตรียมตัวให้ดีกันเถอะครับ แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก
3.กลิ่นบุหรี่ ที่ไม่พึ่งประสงค์       สาวๆ หลายๆ คนนั้นไม่ชอบให้ผู้ชายอย่างเราๆ ดูดบุหรี่ก่อนการบะบะโอ๊ะบะบะกับเธอ เพราะกลิ่นบุหรี่สำหรับบางคนนั้นมันอาจจะทำให้หมดอารมณ์เอาดื้อๆเลย ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจเรื่องเซ็กซ์ให้กับเธอ คุณไม่ควรดูดบุหรี่ก่อนการซั่มเธอ เปลี่ยนเป็นให้เธอดูดของคุณแทนดีกว่า เสียวกว่าแยะะะ
4. ให้เธออมจ้าวโลก แต่กลิ่นมันเหลือเกิน        หากคุณขอให้เธออมจ้าวโลกของคุณ แต่คุณกลับทำความสะอาดมันไม่ดี มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ คงทำให้เธอคนนั้นหมดอารมณ์ และไม่ประทับใจในตัวคุณแน่ๆ
5. ชีวิตจริง ไม่ใช่หนังโป๊        บางทีผู้ชายอย่างเราๆ ก็อาจจะลืมไปว่านี่มันชีวิตจริงนะ ไม่ใช่ในหนังโป๊ คุณไม่ได้เป็นพระเอกเอวี และเธอก็ไม่ใช่นางเอกเอวีที่จะเล่นท่านั้นท่านี่ กระโดดกำแพง กายกรรมเปียงยาง เอาจริงๆแล้ว แค่สองท่า สามท่า ก็คงเพียงพอต่อการเมคเลิฟแล้ว จะมาเล่นท่าแปลกๆ บ่อยๆ มันก็ไม่ไหว ปวดเอว ปวดหลังกันไปหมด ดังนั้นจะเล่นท่าไหนก็เอามันสักท่า หรือถ้าอยากเล่นหลายท่า ก็ลองเลือกเอาสักวันว่างๆละกัน จัดมันทั้งวันนี่แหละ ไหวอ้ะป่าวววววววววว
ที่มา : lisaguru.com 
Share on Google Plus

About NEWS_DD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น