มิเกลเชื่อลุงกุสไปได้สวยกับเชลซี แต่ทุกอย่างต้องการเวลา

 
       มิเกลเชื่อลุงกุสไปได้สวยกับเชลซี แต่ทุกอย่างต้องการเวลา “ฮิดดิ้งค์เคยอยู่ที่นี่มาก่อนแล้ว และเขารู้จักที่นี่ดี มันอาจจะเป็นนักเตะที่เปลี่ยนไป แต่ทีมงานยังคงเดิน มีเพียงผม, เจที และอิวาโนวิชเท่านั้นที่เคยผ่านการเล่นให้เขามาก่อนแล้ว แต่เขารู้ดีว่าต้องทำอะไร ดังนั้นเราต้องเดินหน้าไปทีล่ะก้าว เราอยู่ในอันดับล่างของตาราง แต่ไม่ใช่ว่าเขาเข้ามาแล้วจะสร้างปาฏิหาริย์ได้เลย เราอยากจะขึ้นไปบนตาราง เราผ่านมา 3 เกมแล้วโดยที่ไม่แพ้เลย ดังนั้นนั่นคือก้าวที่ดีของเรา”
Share on Google Plus

About NEWS_DD

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น